Xây dựng cổng thông tin cho một hiệp hội về nhân sự tại Việt Nam
Câu chuyện chuyển đổi số - 09/06/2023

KHÁCH HÀNG

Khách hàng là một hiệp hội hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo về Nhân sự hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống hàng ngàn thành viên là các cán bộ phụ trách nhân sự tại các doanh nghiệp.

 

VẤN ĐỀ QUẢN LÝ 

- Gặp khó khăn về quản lý khi số lượng hội viên đăng lý lớn, không quản lý được các đơn đăng ký tham gia khóa đào tạo và sự kiện từ các hội viên

- Khó khăn trong tổ chức các hội thảo hội nghị với quy mô lớn khi các hội viên cần đăng ký trực tuyến, thanh toán trực tuyến và checked in trực tuyến.

 

GIẢI PHÁP

TNT xây dựng cổng thông tin về nhân sự bao gồm các chức năng

- Một phân hệ quản trị nội dung (CMS) giúp quản lý toàn bộ các thông tin về nhân sự của hiệp hội (tin tức, sự kiện, hội thảo, khóa đào tạo)

- Cổng thông tin giúp người dùng và thành viên nhanh chóng tiếp cận các thông tin mới nhất về lĩnh vực nhân sự

- Các tiện ích giúp hội viên thuận tiện trong việc đăng ký, thanh toán và check in các sự kiện

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn? Hãy để lại lời nhắn!

15+

năm kinh nghiệm

100+

đối tác lớn